Kveðja inn í daginn - og takk fyrir NEI-ið!

Ég er voða þakklát fyrir að vera hluti af svona skarpri þjóð, að þora að segja nei. Við erum að vísu þrjósk og leiðinleg, enda ósanngjarnir samningar og Bretar og Hollendingar mega bara eiga þá!

Langaði bara að senda ofboðslega fallega kveðju til allra allstaðar í heiminum með fallegasta lagi í heimi og ljósmyndunum mínum.




P.S. Ég nota lagið í algjöru leyfisleysi og skammast mín ROSALEGA fyrir það, ef einhver þekkir til Emilíönu og getur haft samband við hana má sá og hinn sami benda henni á þetta og láta mig vita hvort ég eigi að taka þetta út eða hvort þetta megi vera.. mig langar ekkert til þess að láta uppáhalds tónlistarmanninninn minn kæra mig Blush ...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottar myndirnar þínar Róslín :)

Sandra Björg (IP-tala skráð) 13.3.2010 kl. 11:36

2 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 13.3.2010 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband