Getiš žiš hjįlpaš mér aš vinna flug til NY?

Heil og sęl!

Ég er ķ myndaleik į Facebook og mig vantar atkvęši fyrir myndina mķna, ef ég vinn fę ég tvo flugmiša til New York. Žetta eru yfirleitt keppnir sem enda į žvķ aš snśast um vinsęldir og žvķ leita ég til ykkar, ég er ekkert vošalega vinsęl, en ég į flotta mynd og keppnin snżst śt į žaš. Ef žiš viljiš gefa mér ykkar atkvęši žį er slóšin hér (og žiš žurfiš aš sjįlfsögšu aš vera innskrįš į facebook);

http://apps.facebook.com/hunangskoss/?photo=141


Žiš megiš lķka endilega dreifa žessu įfram į facebook sķšum ykkar :)

 

 Meš fyrirfram žakkir, Róslķn Alma Valdemarsdóttir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Axelsson

Žaš er ekki nema sjįlfsagt aš gefa žér atkvęši į myndina og vonandi vinnur žś žér inn farsešlana.

Deildi žessu lķka į Facebooksķšuna mķna.

Gangi žér vel.

Axel Jóhann Axelsson, 22.2.2012 kl. 14:38

2 Smįmynd: Róslķn A. Valdemarsdóttir

Takk kęrlega fyrir žaš Axel Jóhann! :)

Róslķn A. Valdemarsdóttir, 22.2.2012 kl. 14:40

3 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Jį viš gerum žžaš aušvitaš!!!

Haraldur Haraldsson, 22.2.2012 kl. 20:16

4 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Ég kaus myndina žķna, datt ķ hug aš hśn vęri flott sem plötuumslag

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 28.2.2012 kl. 17:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband