Öskudagur upprunninn er...

.....og allir eru að skemmta sér!

Nema ég reyndar, þar sem ég hætti við að fara út að syngja, finn til með litlu krökkunum sem koma og ætla að syngja og allt er búið. En ég fagnaði þó deginum með príði og skal ég bara sýna ykkur hversu vel, reyndar á ég enga ofboðslega góða mynd af mér en hérna eru tvær.

P2060520

P2060508

Læt heyra í mér betur í kvöldWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Neðri myndin æðisleg!

Huld S. Ringsted, 6.2.2008 kl. 19:42

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Svona er maður jú sætur, með kanínutennur og mislukkaða málningu En takk fyrir

Róslín A. Valdemarsdóttir, 6.2.2008 kl. 19:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband