Ritgerð!

Þar sem ég hef skrifað á hverjum degi frá 1. febrúar, ætla ég að reyna að halda því áfram. Þar sem ég er núna í miðjum ritgerðarskriftum, gengur þetta afar hægt eitthvað. Er að skrifa um ekkert annað en Júpíter, fyrir náttúrufræði, nánar tiltekið stjörnufræði. Ég veit ekki rosalega mikið um Júpíter, en auðvitað nota ég Vísindavefinn mér til hægri handar ( ég er örvhent ef þið skiljið djókið ekkiWink)...
Annars er auðvitað enginn annar en Öskudagurinn á morgun, og auðvitað höldum við á elsta stigi dátt upp á þann dag. Fór með Evu út í búð í dag að kaupa það sem okkur vantaði. Hugsuðum dátt til Árdísar og keyptum auðvitað handa henni líka, þar sem hún þurfti að sinna vinnunni. Annars eftir hálf eitt á morgun fáum við íþróttahúsið til að halda upp á Öskudaginn, þá verða skemmtiatriði, verlaunað flottasta búninginn, marserað og síðast en ekki síst slegið köttinn úr tunnunniGrin...
Megið alls ekki gleyma, að á morgun eigum við Rafn 15 mánaða afmæli samanInLoveHeart

Jæja, get ekki haft þetta lengra, þarf að fá mér að borða og klára þessa blessuðu ritgerð, þangað til á morgun! ( Skal henda inn mynd af mér þá í leiðinni síðan af Öskudeginum, verð hrikalega sæt W00t)

KnúsHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góða skemmtun á morgun.Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.2.2008 kl. 21:14

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Takk takk

Róslín A. Valdemarsdóttir, 5.2.2008 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband