Í tilefni sprengjudags!

Hér er kjánalegt myndband, þar sem ég er að reyna að segja frá því hvað ég er að gera. Er s.s. að sýna systur minni takt sem ég lærði í tónskólanum þegar ég var að byrja, kallast "saltkjöt og baunir, tyggjókúla". Ég veit að þetta er virkilega kjánalegt!

 

 

 

Eigið gleðilegan sprengjudag, þ.e. það sem eftir er af honum og ég hlakka til með krökkunum sem eru að fara út um allan bæ á morgun að syngja og fá nammi! Og að fá að vera í búningum!

UPDATE: Ég klúðraði þessu allsvakalega, fannst eitthvað skrýtið við þetta, og var að fletta því upp í huganum að það er kúlutyggjó, ekki tyggjókúla!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

FLOTT!

Þráinn Jökull Elísson, 16.2.2010 kl. 23:05

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Hæ þú ert auðvitað einstök ;-)

Jóhanna Magnúsdóttir, 20.2.2010 kl. 09:47

3 Smámynd: Hannes

Skemtilegt myndband hjá þér GAMLA.

Hannes, 27.2.2010 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband