Gáfulegt!!

Ég er búin að taka það í verk að horfa á myndbandið. Án efa eitt alfyndnasta Eurovision myndband Íslendinga til þessa. Guði sé lof og dýrð að það kom ekki enn eitt vælumyndbandið, úff!
Kíkið á linkinn og sjáið glæsilega myndbandið þeirra, svona vil ég hafa þetta!

En árshátíð Grunnskólans á Hornafirði er í næstu viku, og þar sem þetta eru allir bekkirnir, 1-10. þurfum við að gera eitthvað sem hæfir "öllum". Förum með lauflétt leikrit sem tekur innan við tíu mínútur, og vitiði hver fer með aðal hlutverkið?
Nei ég hélt einmitt ekki! En ég bað um að fá að vera í því hlutverki, og er alltaf inni á sviðinu, það var þá kominn tími til að ég fengi almennilegt hlutverk einu sinni!

Fjórða sýning af Rocky Horror sýnd í kvöld, einhverjir með pantaða miða, aldrei að vita nema að það verði fullur salur. Reyndar verður sundstuðið líka í kvöld, en Rocky Horror gengur fyrir, þar sem maður getur ekki ráðskast með það neitt..

Úrdráttur úr gömlum og eldgömlum bloggum kemur í næstu færslu hér á eftir!Grin
mbl.is „Fyndnasta og skemmtilegasta Eurovision myndbandið "
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Björg Sigurðardóttir

nokkuð nett myndband get ég nú sagt sko hahaha

Hulda Björg Sigurðardóttir, 17.4.2008 kl. 16:25

2 Smámynd: Anna Guðný

Ég  er ótrúlega ánægð með þetta myndband. Bara flott

Anna Guðný , 18.4.2008 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband