Auglýsi eftir...

.. skynsemi í námi, vilja til þess að læra, einbeitingu og stundvísi!

Nei, allt í lagi, en mig langar samt að auglýsa eftir gömlum plötum eða geisladiskum með Emilíönu Torrini, sjálf á ég Me and Armini (bæði á plötu og geisladisk), Fisherman's woman, Sunnyroad (svona smáskífa) og Love in the time of sciene (bæði á plötu og geisladisk).

EN það eru fullt af diskum sem ég á ekki og plötum sem ég get bara keypt af öðrum, ekki í búðum þar sem þeir eru hættir í framleiðslu.

Ef þú lumar á einhverjum af perlum Emilíönu og hefur ef til vill ekkert að gera við hana, þá held ég sko að þær eigi vel heima hjá mér - og að sjálfsögðu borga ég (nema að Íslendingar í dag séu svo góðir að gleðja lítið námsmannahjarta úti á landi.)

 Getið sent mér póst á roslinvaldemars@gmail.com

Fréttir af mér, jú, ég hef alltaf einhverjar fréttir, skólinn byrjaður, ég búin að taka mig á, er í vinnu ( þó bara rosa lítið), alltaf að til minnsta kosti 4 á daginn og endalaust að gera! Fékk bílpróf nokkrum dögum eftir afmælið mitt - fékk eina villu í A hluta á bóklega og held ég 5 í verklega... en ég náði!

 

Kannski fer ég að finna mig aftur á blogginu - aldrei að vita..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gúnna

Ég luma því miður ekki á neinum perlum Emilíönu :( Held að þú þurfir ekkert að auglýsa eftir þessu námstengda - þú hefur þetta allt í þér litli rauðhærði snillingur. Gangi þér allt í haginn ljúfust og - keyrðu varlega.

Knús í krús með hraðpósti til þín.

Gúnna, 16.9.2010 kl. 11:13

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Takk Gúnna! :)

Knús tilbaka!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.9.2010 kl. 11:15

3 Smámynd: Ómar Ingi

Svona perlur losar maður sig ekki við

Ómar Ingi, 16.9.2010 kl. 13:18

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

einhverjir sem hafa kannski ekki svo mikinn áhuga á þeim og vilja græða í miðri kreppu!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.9.2010 kl. 14:25

5 identicon

Ég á tvo diska með henni, Merman og Droucie d´oú lá ef þú hefur áhuga. Hlustaði einum of mikið á þá í den tid!

Íris Heiður (IP-tala skráð) 16.9.2010 kl. 15:36

6 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

ÓVÁ, hvort ég hef Íris!! Eru þeir nokkuð eitthvað (mikið) rispaðir, þ.e. að það heyrist á þeim?

Og hvað viltu fá fyrir þá?

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.9.2010 kl. 17:23

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Á enga svona diska ;-)

Jóhanna Magnúsdóttir, 16.9.2010 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband