Hrikalegt!

Hvað er svona flott við þessi nöfn, reyndar hélt ég að Æsir vær nú leyft fyrir. En annars hvað fær fólk útúr því að skíra greyið börnin sín þetta. Ég veit ekki hvort börnin verða sérlega stolt af nöfnum sínum, annað en að þau eru þá ein af fáum sem heita þetta. Hrikalegt hvað mannanafnanefndin gerir margar skyssur. Þau tóku það hreint ekki í mál á sínum tíma þegar var verið að skíra mig, að það mætti skíra mig eftir ömmu minni, Pölmu Róslín. Hvað er í gangi spyr ég nú bara, finnst alveg hrikalega lélegt af þeim að samþykkja svona nöfn.

Heyrið í mér seinna í kvöld - er að fara að taka til í tölvunni..

mbl.is Guja og Vár en ekki Curver
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband